ออกแบบโลโก้ บ้านยาสามพี่น้อง (โลโก้ร้านขายยา) by JanDS Graphic Design หรือ Janjung_naja Graphic Design

ผลงานชิ้นนี้เป็นตัวอย่างการออกแบบโลโก้ บ้านยาสามพี่น้อง เป็นโลโก้ร้านยาสไตล์น่ารักๆ แจนจะทยอยนำผลงานการออกแบบอื่นๆ มาให้ดูกันเรื่องๆ การันตี รับงานออกแบบจนกว่าลูกค้าจะพอใจค่ะ ไม่ทิ้งงานแน่นอน

สนใจสอบถามรายละเอียดงานออกแบบกราฟฟิคต่างๆ ได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโลโก้ ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องเค้ก กล่องครีม กล่องอาหารเสริม หรือจะเป็นการออกแบบโบรชัวร์ ใบปลิว แผ่นพับ แคตาล๊อก ยินดีตอบทุกคำถามค่ะ

logo design,รับออกแบบโลโก้,โลโก้ร้านขายยา,โลโก้ร้านยา, logo design





Tip: สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกแบบโลโก้ แจนอยากแนะนำให้สอบถามคนออกแบบนะคะว่าไฟล์ที่ได้เป็นไฟล์อะไร สำหรับแจนคิดว่า การออกแบบโลโก้ ควรออกแบบเป็นไฟล์ ai หรือเป็น vector นะคะเพราะไฟล์ประเภทนี้ สามารถย่อ/ขยายได้ ไม่ว่าจะขยายขนาดใหญ่แค่ไหน ไฟล์ก็จะไม่แตกค่ะ เพราะโลโก้อาจไม่ได้อยู่เฉพาะบนบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก แต่อาจจำเป็นต้องขยายเป็นป้ายขนาดใหญ่ ของออกแบบเป็นไฟล์ประเภทอื่น หากตอนออกแบบไม่ได้วางแผนให้ขนาดใหญ่พอ หากจำเป็นต้องขยายขนาดในอนาคตอาจทำได้ลำบาก ภาพอาจจะแตก ไม่สวยค่ะ เป็น tip เล็กๆ น้อยๆ จากแจนนะคะ

สนใจสอบถามงานออกแบบกราฟฟิคต่างๆ ได้นะคะ ตามที่อยู่ติดต่อด้านล่างเลยค่ะ

JanDS Graphic Design / Janjung_naja Graphic Design

กราฟฟิคดีไซน์  ฟรีแลนซ์ ,  Grpahic Design (Freelance) :

รับออกแบบกราฟฟิคทุกชนิด, ออกแบบโลโก้ (logo) , ออกแบบโบรชัวร์ (brochure), ออกแบบแคตตาล็อก (catalog), ออกแบบสติ๊กเกอร์ (sticker), ออกแบบฉลากสินค้า (label), ออกแบบแพ็คเกจจิ้ง (packaging), ออกแบบกล่อง (Box), กล่องเค้ก, กล่องครีม, กล่องอาหารเสริม, ออกแบบซอง ,ซองขนม, ถุงขนม , ออกแบบป้ายโฆษณา (Board), ป้ายไวนิล (vinyl), ป้าย x-stand, ออกแบบเค้าเตอร์ (counter) ฯลฯ นอกจากนี้ยังรับออกแบบ ad โฆษณาต่างๆ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ
K. แจน Tel : 0815390257 , Line : janjungnaja
Email : janjungnaja@gmail.com
ดูตัวอย่างงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Port.Janjungnaja
http://blog-janjungnaja.blogspot.com/
http://portjands.blogspot.com/

บทความที่ได้รับความนิยม