ออกแบบโลโก้ A-me' โลโก้สบู่ , โลโก้เครื่องสำอางค์, by Janjung_naja Graphic Design

ห่างหายกับการอัพเดทพอร์ตงานไปนาน ยังไม่ได้เลิกรับงานออกแบบกราฟฟิคนะคะ เพียงแต่มีงานเข้ามาต่อเนื่อง เลยไม่มีเวลาอัพเดทเลย... วันนี้พอมีเวลา เลยหยิบยกผลงานการออกแบบเก่าๆ มาอัพเดทให้ดูกันนะคะ

ผลงานชิ้นนี้เป็นการออกแบบโลโก้สบู่ A-me' (ออกแบบโลโก้ , โลโก้เครื่องสำอางค์, soap logo, Beauty logo) คอนเซ็ปงานที่่ลูกค้าต้องการคือ เน้นความน่ารัก กลุ่มมลูกค้าเป้าหมายคือผู้หญืง เมื่อลงมือออกแบบ ก็ได้โลโก้แบรนด์ ตามที่ลูกค้าต้องการ

ออกแบบโลโก้, logo design , โลโก้ผู้หญิง ,โลโก้ น่ารัก,โลโก้ สวย,โลโก้โมเดิร์น
ออกแบบโลโก้ A-me'  โลโก้สบู่ , โลโก้เครื่องสำอางค์, Beauty logo, soap logo



สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้กับสินค้าของท่าน สอบถามรายละเอียดงานได้นะคะ รับออกแบบโลโก้ให้กันสินค้าทุกอย่างเลยค่ะ ออกแบบงานตามคอนเซ็ปที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้น่ารักๆ โลโก้เก๋ๆ โลโก้หรูๆ โลโก้โมเดิ้นๆ ทำได้หมดจ้า ขอแค่ลูกค้าบอกมา แจนพร้อมบริการค่ะ


Tip: สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกแบบโลโก้ แจนอยากแนะนำให้สอบถามคนออกแบบนะคะว่าไฟล์ที่ได้เป็นไฟล์อะไร สำหรับแจนคิดว่า การออกแบบโลโก้ ควรออกแบบเป็นไฟล์ ai หรือเป็น vector นะคะเพราะไฟล์ประเภทนี้ สามารถย่อ/ขยายได้ ไม่ว่าจะขยายขนาดใหญ่แค่ไหน ไฟล์ก็จะไม่แตกค่ะ เพราะโลโก้อาจไม่ได้อยู่เฉพาะบนบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก แต่อาจจำเป็นต้องขยายเป็นป้ายขนาดใหญ่ ของออกแบบเป็นไฟล์ประเภทอื่น หากตอนออกแบบไม่ได้วางแผนให้ขนาดใหญ่พอ หากจำเป็นต้องขยายขนาดในอนาคตอาจทำได้ลำบาก ภาพอาจจะแตก ไม่สวยค่ะ เป็น tip เล็กๆ น้อยๆ จากแจนนะคะ

JanDS Graphic Design / Janjung_naja Graphic Design

กราฟฟิคดีไซน์  ฟรีแลนซ์ ,  Grpahic Design (Freelance) :

รับออกแบบกราฟฟิคทุกชนิด, ออกแบบโลโก้ (logo) , ออกแบบโบรชัวร์ (brochure), ออกแบบแคตตาล็อก (catalog), ออกแบบสติ๊กเกอร์ (sticker), ออกแบบฉลากสินค้า (label), ออกแบบแพ็คเกจจิ้ง (packaging), ออกแบบกล่อง (Box), กล่องเค้ก, กล่องครีม, กล่องอาหารเสริม, ออกแบบซอง ,ซองขนม, ถุงขนม , ออกแบบป้ายโฆษณา (Board), ป้ายไวนิล (vinyl), ป้าย x-stand, ออกแบบเค้าเตอร์ (counter) ฯลฯ นอกจากนี้ยังรับออกแบบ ad โฆษณาต่างๆ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ
K. แจน Tel : 0815390257 , Line : janjungnaja
Email : janjungnaja@gmail.com
ดูตัวอย่างงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Port.Janjungnaja




บทความที่ได้รับความนิยม