ผลงานการออกแบบโบรชัวร์ / แคตตาล็อก / เมนูสินค้า Dalipop ป๊อปคอนระดับพรีเมี่ยม

สวัสดีค่ะคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน

ห่างหายจากการโพสผลงานไปพักใหญ่ เนื่องจากภารกิจที่รัดตัว วันนี้พอมีเวลา แจนเลยนำผลงานที่ออกแบบให้ลูกค้าที่ผ่านมา มาให้ดูเป็นไอเดียกันอีกนะคะ หวังว่าจะเป็นไอเดียให้คุณลูกค้าท่านอื่นได้นะคะ หากสนใจให้แจนออกแบบงานกราฟฟิก สิ่งพิมพ์ทุกชนิด สอบถามรายละเอียดเข้ามาได้นะคะ

เกริ่นมาซะนาน เข้าสู่ตัวผลงานกันเลยดีกว่า ผลงานชิ้นนี้เป็นการออกแบบโบรชัวร์ / แคตตาล็อกสินค้า / หรือลูกค้าของแจนเรียกว่า เมนูสินค้า Dalipop ป๊อปคอนระดับพรีเมี่ยม เม็ดกลมโต ไร้กาก เห็นตัวสินค้าแล้ว บอกได้คำเดียวว่าต้องลองค่ะ

รับออกแบบโบรชัวร์,โปสเตอร์,ใบปลิว,ป้ายโปรโมชั่น
ออกแบบโบรชัวร์ / แคตตาล็อก / เมนูสินค้า Dalipop ป๊อปคอนระดับพรีเมี่ยม

Tip : การออกแบบงานต่างๆ โดยปกติแล้ว ลูกค้าจะต้องเป็นคนเตรียมข้อมูลให้นะคะ ทั้งข้อมูลในส่วนของข้อความและรูปภาพต่างๆ โดยที่รูปภาพสำหรับใช้ทำงานพิมพ์ควรเป็นรูปภาพที่มีขนาดใหญ่หน่อย เพราะจะต้องนำมาปรับความละเอียดให้เหมาะสมสำหรับงานพิมพ์ เพื่อให้ได้งานที่สวยงาม มีความคมชัด (ภาพไม่แตกค่ะ) และหากเป็นไปได้ อาจจะเตรียมตัวอย่างสไตล์งานที่ชอบส่งมาให้ดูด้วยก็จะดีนะคะ ไม่จำเป็นต้องเป็นงานประเภทเดียวกัน แต่เป็นแค่สไตล์งานที่ต้องการ รับรองได้ว่าลูกค้าจะได้งานออกแบบที่โดนใจแน่นอนค่ะ


------------------------------------------------------------
Janjung_naja Web/Graphic Design
ฟรีแลนซ์ กราฟฟิคดีไซน์ รับออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด อาทิเช่น โบรชัวร์ (brochure) แคตตาล็อก (catalog) สติ๊กเกอร์ (sticker) ฉลากสินค้า (label) แพ็คเกจจิ้ง (packaging) กล่องบรรจุภัณฑ์ (box) ป้ายโฆษณา (Board) ป้ายไวนิล (vinyl) ป้าย x-stand เค้าเตอร์ (counter) ฯลฯ รวมทั้งรับออกแบบสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย faceboox , Line , IG

สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ
K. แจน
Tel : 0815390257
Line : janjungnaja
Email : janjungnaja@gmail.com

ดูตัวอย่างงานเพิ่มเติมได้ที่

บทความที่ได้รับความนิยม