ผลงานการออกแบบสติ๊กเกอร์ / ฉลาก Mama Salad (สติ๊กเกอร์ติดกระปุกน้ำสลัด)

ผลงานชิ้นนี้เป็นการออกแบบสติ๊กเกอร์ติดกระปุกน้ำสลัด (ฉลากน้ำสลัด) ตรา Mama Salad สินค้าเป็นน้ำสลัดที่ทำจากผักและผลไม้ คอนเซ็ปงานที่ลูกค้าต้องการคือ ฉลากติดกระปุกน้ำสลัดที่มีความน่ารัก สดใส ผลงานที่ได้ ตามตัวอย่างด้านล่างเลยค่ะ

รับออกแบบสติ๊กเกอร์,รับออกแบบฉลาก,ฉลาก,ฟรีแลนซ์
สติ๊กเกอร์ติดกระปุกน้ำสลัด,ฉลากน้ำสลัด,ออกแบบสติ๊กเกอร์สลัด,ออกแบบฉลากน้ำสลัด


สำหรับผู้ที่มีสินค้าของตัวเองแล้ว อย่าลืมมองข้ามการทำเพ็กเกจจิ้งให้ดูน่าสนใจนะคะ หากเรามีเพ็กเกจจิ้งที่ดี โอกาสที่ลูกค้าจะสนใจสินค้าของเราก็มีมากขึ้น ตัวอย่างน้ำสลัด แม้ใส่กระปุกเหมือน ๆ กัน แต่หากเรามีสติ๊กเกอร์ติดกระปุกน่ารักๆ หรือฉลากติดกระปุกน้ำสลัดเก๋ๆ โอกาสที่ลูกค้าจะสนใจหยุดดู เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราก็มีมากขึ้น และหากสินค้าของเราดี อร่อย การมีฉลากก็ทำให้ลูกค้าจดจำได้ว่า เป็นสินค้าของแบรนด์ไหน โอกาสซื้อซ้ำก็มีมากขึ้น ... หากสนใจการออกแบบฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ โลโก้ สอบถามรายละเอียดแจนได้นะคะ ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ

------------------------------------------------------------
Janjung_naja Web/Graphic Design
ฟรีแลนซ์ กราฟฟิคดีไซน์ รับออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด อาทิเช่น โบรชัวร์ (brochure) แคตตาล็อก (catalog) สติ๊กเกอร์ (sticker) ฉลากสินค้า (label) แพ็คเกจจิ้ง (packaging) กล่องบรรจุภัณฑ์ (ฺBox) ป้ายโฆษณา (Board) ป้ายไวนิล (vinyl) ป้าย x-stand เค้าเตอร์ (counter) ฯลฯ รวมทั้งรับออกแบบสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์  / โซเชียลมีเดีย faceboox, Line , IG

สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ
K. แจน
Tel : 0815390257
Line : janjungnaja
Email : janjungnaja@gmail.com

ดูตัวอย่างงานเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/Port.Janjungnaja
http://blog-janjungnaja.blogspot.com/

บทความที่ได้รับความนิยม