ออกแบบโลโก้อนันทรา สปา (logo Design) ฟรีแลนซ์ by JanDS Graphic Design / Janjung_naja Graphic Design

สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายไปหลายวัน ไม่ได้อัพเดทผลงานเลย เนื่องจากภารกิจที่รัดตัว วันนี้พอจะมีเวลาเลยมาอัพเดทผลงานการออกแบบมาให้ดูเพิ่มเติมกันนะคะ

ผลงานชิ้นนี้ ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ เป็นการออกแบบโลโก้ (logo design) ของร้านอนันทรา สปา เป็นโลโก้ร้านสปา อยู่ที่จ.ภูเก็ต เน้นบริการนวดหน้า สปาหน้าเป็นหลักนะคะ ใครอยู่ใกล้เคียง เห็นโลโก้หน้าตาแบบนี้ แวะไปใช้บริการกันได้นะคะ ... อิอิอิ แอบโปรโมทร้านให้ลูกค้ากันหน่อย

logo design,ออกแบบโลโก้แบรนด์,กราฟฟิคดีไซน์ ฟรีแลนซ์
ออกแบบโลโก้ , โลโก้สปา, โลโก้สวยๆ, โลโก้ร้านสปา
หน้าตาของโลโก้ที่ลูกค้าเลือก จะเป็นโลโก้ด้านบนสุดนะคะ หลังจากออกแบบไปให้ดูตามแบบด้านล่าง และมีการปรับแบบไปเล็กน้อย ก็ได้แบบที่ลูกค้าต้องการมา

Tip: สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกแบบโลโก้ แจนอยากแนะนำให้สอบถามคนออกแบบนะคะว่าไฟล์ที่ได้เป็นไฟล์อะไร สำหรับแจนคิดว่า การออกแบบโลโก้ ควรออกแบบเป็นไฟล์ ai หรือเป็น vector นะคะเพราะไฟล์ประเภทนี้ สามารถย่อ/ขยายได้ ไม่ว่าจะขยายขนาดใหญ่แค่ไหน ไฟล์ก็จะไม่แตกค่ะ เพราะโลโก้อาจไม่ได้อยู่เฉพาะบนบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก แต่อาจจำเป็นต้องขยายเป็นป้ายขนาดใหญ่ ของออกแบบเป็นไฟล์ประเภทอื่น หากตอนออกแบบไม่ได้วางแผนให้ขนาดใหญ่พอ หากจำเป็นต้องขยายขนาดในอนาคตอาจทำได้ลำบาก ภาพอาจจะแตก ไม่สวยค่ะ เป็น tip เล็กๆ น้อยๆ จากแจนนะคะ


สำหรับผู้ที่สนใจผลงานการออกแบบของแจน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโลโก้ โบรชัวร์ หรือสื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ สามารถสอบถามรายละเอียดได้นะคะ รับรอง บริการด้วยใจ ไม่ทิ้งงานแน่นอนค่ะ

==================

Graphic Design (Freelance) : รับออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด อาทิเช่น โบรชัวร์ (brochure) แคตตาล็อก (catalog) สติ๊กเกอร์ (sticker) ฉลากสินค้า (label) แพ็คเกจจิ้ง (packaging) ป้ายโฆษณา (Board) ป้ายไวนิล (vinyl) ป้าย x-stand เค้าเตอร์ (counter) ฯลฯ รวมทั้งรับออกแบบสื่อโฆษณาออนไลน์ ป้ายโปรโมชั่นสินค้าผ่านทาง facebook, IG, Line

สนใจสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ
K. แจน Tel : 0815390257 , Line : janjungnaja
Email : janjungnaja@gmail.com
ดูตัวอย่างงานเพิ่มเติมได้ที่ ...
https://www.facebook.com/Port.Janjungnaja
http://blog-janjungnaja.blogspot.com

บทความที่ได้รับความนิยม